Quý khách có nhu cầu tư vấn- triển khai lắp đặt các hệ thống mạng, Camera, Nhà thông minh vui lòng liên hệ:
Mr. Phan Vũ 0911.72.62.62

Ads

Tìm kiếm

Tư vấn và lắp đặt Camera an ninh giám sát wifi giá rẻ tại nhà

tháng 3 11, 2018

Camera an ninh giám sát hiện nay là thiết bị không thể thiếu ở trong các hộ gia đình, căn hộ chung cư hay áp dụng trong việc quản lý đối với các công ty, doanh nghiệp… Thiết bị camera an ninh giúp bạn có thể quan sát ngôi nhà mọi lúc mọi nơi, chống trộm hay những kẻ xâm nhập bất hợp pháp…







Lợi ích của việc lắp đặt Camera an ninh mang lại

Bạn là một người năng động và bận rộn, hay phải đi công tác xa nhưng muốn theo dõi những hoạt động hàng ngày? quản lý người giúp việc, bạn muốn biết họ đang làm việc như thế nào? hay việc chăm sóc con của bạn ra sao? khu vực bạn đang sống an ninh không được đảm bảo, bạn cảm thấy nơm nớp lo sợ khi không có ai có mặt ở nhà… Việc trang bị một chiếc Camera quan sát an ninh sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vướng mắc trên.
Nếu bạn là chủ một showroom, shop quần áo, một quán ăn hay quán cà phê, phòng internet bạn muốn quan sát hoạt động kinh doanh của mình, thu ngân… Bây giờ chiếc Camera an ninh có thể giống như một mắt thần quan sát và nhân chứng cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc quản lý.
Lắp đặt camera an ninh tạo nên sự chuyên nghiệp, tiết kiệm và đặc biệt có thể giám sát ghi lại mọi hoạt động trong khu vực quan sát.


Những tính năng thông minh của Camera an ninh wifi không dây cho gia đình


  • Công nghệ ngày càng tiên tiến, ngay bây giờ bạn không cần đầu tư số tiền quá lớn để lắp đặt cho mình một hệ thống camera an ninh quan sát nữa. Camera IP Wifi là một sản phẩm có thể hoạt động độc lập, không rườm rà, giá thành rẻ đến 90% so với camera thông thường và rất nhiều tính năng thông minh.
  • Chỉ cần cắm là chạy, không cần đầu thu, tên miền, hosting, đi dây rườm rà…Tiết kiệm chi phí và thẩm mỹ.
  • Hình ảnh rõ nét chung thực với chuẩn HD hoặc Full HD 1080px.
  • Có thể xoay ngang 355 độ, lên xuống 120 độ giúp bạn quan sát tổng thể toàn khu vực xung quanh.
  • Camera an ninh wifi được tích hợp hồng ngoại để quan sát ban đêm, tầm nhìn xa đến 10 mét.
  • Tính năng đàm thoại 2 chiều cũng là sự nổi trội bởi nó sẽ giúp bạn trao đổi hay trò chuyện trực tiếp một cách dễ dàng.
  • Camera ip được tích hợp tính năng cảnh báo chuyển động chống trộm, báo trực tiếp qua điện thoai thông qua ứng dụng quản lý giúp bạn quan sát kịp thời.
  • Có thể quan sát mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC… Những ứng dụng, phần mềm quan sát Camera an ninh wifi miễn phí trọn đời