Quý khách có nhu cầu tư vấn- triển khai lắp đặt các hệ thống mạng, Camera, Nhà thông minh vui lòng liên hệ:
Mr. Phan Vũ 0911.72.62.62

Ads

Tìm kiếm

Dịch vụ và giải pháp thi công hệ thống camera quan sát

"Thực hiện những nhiệm vụ bất khả thi là đam mê của chúng tôi"

SESO ICT - Giải pháp camera quan sát tối ưu cho doanh nghiệp



HỆ THỐNG CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG
1. Mục tiêu lắp đặt camera cho nhà xưởng là nhằm đơn giản hóa việc quản lý cho bạn.
– Bạn là người quản lý điều hành sản xuất của một nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi. Việc quản lý một lượng máy móc dây chuyền lớn hoạt động liên tục luôn là vấn đề nan giải với mọi nhà quản lý ?! Làm thế nào để đánh giá chính xác nhất hiệu quả, tinh thần làm việc của người lao động?! Từ những yêu cầu thực tế như vậy công ty chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những giải pháp tốt nhất để hỗ trợ cho doanh nghiệp. Hệ thống CAMERA sẽ giúp bạn biến những việc quản lý trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Ở đâu có internet ở đó bạn có thể giám sát được mọi hoạt động của dây chuyền sản xuất, cũng như nhân viên tại văn phòng.
– Quản lý nhân viên, người lao động và hệ thống máy móc :
Hệ thống camera dành cho nhà xưởng của sẽ giúp cho nhân viên của bạn làm việc tự giác hơn mà không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở. Giúp người quản lý, giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, sự hoạt động của máy móc bằng hình ảnh thực mọi lúc mọi nơi.
Bạn vẫn đang cần một đội ngũ quản lý, giám sát cồng kềnh … nhằm mục đích giúp nhà máy hoạt động hiệu quả hơn. Với việc lắp đặt hệ thống camera quan sát của  bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho người quản lý nhưng vẫn đảm bảo được sự hoạt động hiệu quả và linh động.
– Bạn đang đi công tác xa không trực tiếp tại nhà máy vẫn có thể giới thiệu hình ảnh công ty mình cho đối tác một cách trực quan sinh động nhất về doanh nghiệp của bạn (trăm nghe không bằng một thấy). Như vậy sự tin cậy của đối tác sẽ bắt đầu từ sự chuyên nghiệp của bạn.
2. HỆ THỐNG CAMERA SẼ GIÚP BẠN NHƯ THẾ NÀO?!
Hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể phát hiện được sự xâm nhập tại vị trí quan trọng như:
– Vào khu vực hàng hóa, Đi vào khu vực để xe, Đi vào khu vực cấm, Trèo qua tường rào…hay bất kỳ những vị trí nào mà bạn cần quan tâm theo dõi thường xuyên.
– Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong công ty, nhà xưởng.
– Đảm bảo tài sản, hàng hóa không bị thất thoát, mất cắp.
Chỉ cần với hệ thống camera  bạn có thể truy cập, quan sát từ xa qua internet bằng máy tính hoặc điện thoại di động (WIFI, 3G).
Với đầu ghi có thể lưu trữ tùy theo yêu cầu của quý khách nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm xem lại hình ảnh đã diễn ra.
Hoạt động liên tục 24/24.